KINH NGHIỆM NHIỀU NĂM TRONG VIỆC KINH DOANH BỘ ĐÀM

10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG NGHÀNH THIẾT BỊ AN NINH

Công ty kinh doanh chính trong nghành Thiết Bị An Ninh Viễn Thông. Được thành lập từ năm 2005 trải qua quá trình kinh doanh đầy biến động của nền kinh tế thị trường, chúng tôi luôn đạt được kết quả tăng trưởng cao hàng năm cùng với đó, đội ngũ nhân sự của công ty nắm bắt được nhiều kinh nghiệm quý báu giúp cho sự phát triển mạnh của công ty, triển khai những công trình dự án an ninh viễn thông hoàn hảo, phục vụ khách hàng tận tâm. Công ty phát triển bền vững.

icom-v82-1-.jpg

MÁY BỘ ĐÀM ICOM

SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

 Đại lý camera an ninh, bộ đàm, chuông cửa, thiết bị báo trộm chính hãng của AVTECH, DAHUA, HIKVISION, KCE, HUVIDON, VANTECH, LILIN, COMAX, KENWOOD, ICOM, MOTOROLA, HONEYWELL…

cai-dat-tan-so-may-bo-dam-icom-v85.jpg

CÀI TẦN SỐ BỘ ĐÀM

Khi Quý Khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera, mua thiết bị chống trộm, chuông cửa có hình, máy bộ đàm...qua tìm hiểu các kênh như bạn bè giới thiệu, search trên www.google.com.vn, các kênh tiếp thị… có lẽ thực sự vất vả  khi biết có quá nhiều thương hiệu với đầy đủ mức giá và quạn trọng hơn là không biết loại nào được nhập khẩu chính hãng, lắp ráp tại Việt Nam hay hàng chợ?

Nếu như là bộ đàmkhông rõ xuất xứ thì được bán tràn lan ngoài thị trường được một số người mua về sau khi thời gian sử dụng sẽ phát sinh một số trục trặc kỹ thuật  sẽ tốn kém chi phí sửa chữa hoặc thay thế . còn đối với hàng mua chính hãng thì sẽ có bảo hành đầy đủ , Trong thời gian khác hàng sử dụng mà có vấn đề gì thì bên công ty sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm trong danh mục bảo hành.

Chia sẻ: